Žaš fer mismikiš fyrir snillingum

phoebe-snow-298x300

 

Fyrir nokkuš mörgum įrum sķšan skoraši góš fręnka mķn į mig aš eignast hljómplötu meš Bandarķsku söngkonunni Phoebe Snow.

Ég gerši nokkrar tilraunir til žess hér heima įn žess aš žaš bęri įrangur. Į endanum eignašist ég tvęr hljómplötur meš žessari stórkostlegu söngkonu į ferš erlendis.

Sķšan hafa žessir tveir diskar alltaf hljómaš reglulega į heimilinu og į hśsmóširin ekki sķst žįtt ķ žvķ. Žaš er ómetanlegt aš eiga betri helming sem hefur mikinn og breišan įhuga į tónlist, žaš hefur sannarlega įtt sinn žįtt ķ žvķ aš vķkka minn tónlistarįhuga og smekk į tónlist ķ gegnum öll įrin.

Žaš fer mismikiš fyrir snillingum, sumir žeirra nį lķtilli eša aldrei athygli og vil ég meina aš Phoebe Snow sé einn žeirra. Stórkostleg söngkona, laga- og textahöfundur.

http://www.youtube.com/watch?v=TYbHEHAPhA4   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband