Fęr Rśv of mikiš ķ kreppunni???

Ég er mikill ašdįandi Rśv, ekki einungis vegna mikilvęgi žeirrar stofnunnar fyrir okkur landsmenn, heldur ekki sķšur fyrir žį frįbęru dagskrį- og fjölmišlamenn sem žar starfa.

Undanfariš og ķ kjölfar kreppunnar hefur vitanlega oft veriš vitnaš ķ fjįrlög til Rśv ķ žessari hörmungar kreppu sem yfir okkur landsmenn hefur gengiš og aš sjįlfsögšu hefur žessi merka rķkisstofnun ekki fariš varhluta hjį ķ žeirri umręšu undanfariš. Aš sjįlfsögšu ekki. 

Getum viš sparaš meira??? Jį, ég held žaš t.d. ķ rekstri Rśv.

Fyrir nokkrum įrum sķšan skrifaši ég hér į sķšu mķna um frįbęrann morgunžįtt KK į rįs eitt. http://ktomm.blog.is/blog/ktomm/entry/768735/http://ktomm.blog.is/blog/ktomm/entry/768735/http://ktomm.blog.is/blog/ktomm/entry/768735/v

KK er frįbęr og nś mį ekki halda aš ég sé aš halla į hann öšru nęr. Ég hlusta nįnast į hann į hverjum morgni en hann eins og ašrir śtvarpsmenn og ég örugglega myndi einnig gera ef ég vęri śtvarpsmašur, fellur hann oft ķ žį gildru aš verša svolķtiš fyrirsjįanlegur og spila sömu listamenn.

Lįtum žaš liggja į milli hluta, žaš sem ég vil segja hér og er bottomlęniš svo ég tali nś góša ķslensku er!!!!!!

Um margra vikna skeiš var leikin auglżsing ķ rķkissjónvarpinu um undirbśning KK aš žessum morgunžętti og žar var sagt aš žaš tęki hann sjö klukkustundir aš undirbśa žennan žįtt.

Ég tel og held aš žaš sé t.d. algerlega glórulaust aš žaš taki KK sjö klukkustundir aš undirbśa žennan morgunžįtt. Žaš getur hreinlega ekki veriš.

Hinsvegar aš ef žaš er auglżst hjį Rśv aš žaš taki žann tķma hlżtur hann aš fį greitt samkvęmt žvķ. 

  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ég fór inn į vef RŚV įšan aš sjį hvaš žeir hefšu aš segja um kosningaśrslitin ķ Noregi og fann eftirfarandi fyrirsagnir og hlekki nešarlega į sķšunni:

Erna žykir alžżšleg

Erna Solberg fagnar sigri

Stoltenberg višurkennir ósigur

Žetta var žeirra umsögn um stórtap Stoltenbergs.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 10.9.2013 kl. 10:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband