Allt ķ einu er hann aš verša svo gamall

Hundar hafa alla tķš veriš mér hugleiknar skepnur, reyndar eins og allar ašrar. Ég furša mig oft į žvķ aš žeir hafi ekki notiš meiri hlżju og įstśšar frį mannfólkinu.

Žvķ mišur er sennilegasta įstęša žess aš misvitrar mannskepnur hafa tekiš žį aš sér og misnotaš hęfileika žeirra.

Engin skeppna į jaršrķki hefur ašlašast mannfólki eins vel og hundurinn og engin skeppna hefur nokkru sinni komiš mannskeppnunni eins oft til bjargar.

Ég hef allt frį žvķ aš ég var barn alist upp viš aš hafa hund į heimili mķnu og hef sjįlfur eftir aš ég varš fjölskyldumašur einnig alltaf įtt hund.

Ég er svo fullkomlega viss um hversu góš įhrif žaš hefur haft į börnin mķn aš alast upp meš hund į sķnu heimili.

Bķtillinn Paul MCartney sagši eitt sinn aš eini fjölskyldumešlimurinn sem tęki alltaf į móti sér eins og hann vęri einn af Bķtlunum vęri hundurinn hans.

Rśsslandskeisari sagši foršum og fręgt varš. Žeim mun meira sem ég kynnist manninum žykir mér vęnna um hundinn minn. 

Nś er Tryggur okkar aš eldast og viš erum nįnast farin aš finna daga mun į honum. Žvķlķkur karakter sem hann er og žaš sem hann hefur gefiš okkur.

Hér koma nokkrar myndir af Tryggi, bęši nżjar og gamlar.

Tryggur 10101010
Tryggur 101010
Tryggur 1010
Tryggur 10ž
Ég og Tryggur

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Dįsamlegir vinir.

Oli Mįr Gušmundsson (IP-tala skrįš) 20.8.2013 kl. 09:15

2 Smįmynd:  Śrsśla Jünemann

Flottur hundur, vonandi getur hann veriš meš ykkur sem lengst.

Śrsśla Jünemann, 21.8.2013 kl. 18:03

3 identicon

Kęri SAAB fķkill...Ęšisleg sagan ....sem gęti endaš betur en žig grunar....Bķllinn žinn.. j.. eitthvaš kom aftur til Islands meš žotu frį Cargolux...eftir aš aulinn sem žś seldir gafst upp.... og flutti heim frį śtlöndum. Žś žarft bara aš hringja ķ Umferšastofu....og finna nśverandi eiganda og kaupa gömlu drossķuna..... sem žś sérš svona mikiš eftir....... Djöfull virkaši Saabinn vel į konurnar ķ Luxembourg....žęr féllu hver af annari....bitu į...eins og nżhnżtt laxafluga eftir Pįlma Gunnars. Bless kęri vinur og gangi žér allt ķ haginn....hlakka til aš sjį žig į SAABINUM.

saaabinn (IP-tala skrįš) 30.8.2013 kl. 22:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband