Heišurskonurnar og klśšriš

Ķ fęrslu hér aš nešan skrifaši ég um sérstaklega velheppnaša og skemmtilega įrshįtķš Mosfellsbęjar. Myndirnar eru teknar žegar tveir fyrrverandi starfsmenn bęjarins voru heišrašir sérstaklega fyrir vel unnin störf og af įrshįtķšarnefndinni og eru įsamt fleirum į mos.is. 

Aš žessu sinni voru žęr Gušrśn Esther Įrnadóttir, ritari Varmįrskóla ķ 27 įr og Sigrśn Siguršardóttir, innheimtufulltrśi į bęjarskrifstofunni ķ 24 įr sem fengu višurkenningu. Haraldur Sverrisson bęjarstjóri flutti žeim žakkir og undirritašur afhenti žeim myndverk eftir Ingu Elķnu Kristinsdóttur myndlistarmann.

Mynd_0364957

 

Ég mį til meš aš bęta viš žetta stórkostlegri og vęgast sagt hįlf vandręšalegri uppįkomu sem henti mig viš žetta tękifęri. Skömmu eftir aš ég afhenti žeim heišurskonum, Gušrśnu og Sigrśnu, višurkenninguna og var aš žakka žeim fyrir, svona rétt įšur en žęr yfirgįfu svišiš, hafši bęjarstjóri kynnt skemmdinefndina upp į sviš. Sś kynning virtist fara fyrir ofan garš og nešan hjį mér žvķ ég vatt mér ķ pśltiš og įkvaš aš reyna aš segja eitthvaš spaugilegt, m.a. um bęjarstjórnina. Bęjarstjóri stóš ķ žeirri meiningu aš ég vęri aš fara aš žakka skemmtinefndinni fyrir vel unnin störf og aušvitaš skemmtinefndin lķka en annaš kom į daginn.

 

Įrshįtķšarnefnd

Frį mér komu engar žakkir og konurnar sįu og heyršu aš žaš stefndi ekkert ķ slķkt. Žęr tóku žį upp į žvķ stórkostlega rįši aš slį upp hring ķ kringum pśltiš hjį mér. Aušvitaš var žetta oršiš hįlf vandręšalegt hjį žeim aš standa žarna fyrir aftan mig. Ég vissi ekkert hvaš gekk į og viš žetta slógu žęr mig aušvitaš algerlega śt af laginu. Meš öšrum oršum, ręšan mķn fór fyrir ofan garš og nešan og skemmtinefndin fékk engar žakkir. Getur žetta oršiš meira klśšur?

Ég vil žvķ nota tękifęriš og žakka žessum vösku konum sem undirbjuggu žessa glęsilegu įrshįtķš kęrlega fyrir. Žaš eru allir hęstįnęgšir.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband