Žakklęti er mér efst ķ huga

Ķ bęjarblašinu Mosfellingi birtist ķ gęr skošanakönnun gerš af Capacent Gallup um fylgi flokka ķ Mosfellsbę. Könnunin var stór, gerš dagana 5. - 27. nóvember.

Samkvęmt könnuninni męlist fylgi Vinstri gręnna ķ Mosfellsbę 18,3% sem er eins og best gerist hjį flokknum į landsvķsu. Vinstri gręn er sį flokkur sem eykur fylgi sitt mest allra flokka og bętir viš sig manni ķ bęjarstjórn Mosfellsbęjar.

Ķbśahreyfingin hrynur ķ fylgi og missir sinn mann, Framsókn einnig og Samfylkingin fer nišur ķ 10,9% en heldur einum manni. Sjįlfstęšisflokkur eykur fylgi sitt um 3% og bętir viš manni.

Samkvęmt žessu nżtur meirihluti bęjarstjórnar Mosfellsbęjar nś 71% fylgi. Mér er til efs aš višlķkt fylgi sé algengt į mešal meirihluta į landsvķsu og žaš eftir įtta įra stjórnarsetu.

Ég held aš žetta hljóti aš teljast ótvķręš skilaboš um žaš aš viš meirihlutinn ķ bęjarstjórn Mosfellsbęjar séum į leiš sem žorri ķbśa Mosfellsbęjar kann aš meta.

Mér er nś efst ķ huga mikiš žakklęti fyrir žaš traust sem žessi nišurstaša sķnir.

Ég er afar stoltur mašur ķ dag og held aš žessi skošannakönnun sķni žaš nś endanlega aš žaš er fólkiš sem skiptir mįli, ekki flokkskķrteyniš. Žaš eru gamaldags višhorf og į undanhaldi sem betur fer.

Ég kveš pólitķkina mjög sįttur og sęll.    

 

Mosf. fors

 

 

 

   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hjartanlega til hamingju meš žetta fręndi. Mišaš viš allt sem gengiš hefur į žį er žessi nišurstaša ekkert minna en stórkostleg. Mér yljar um hjartarętur.

Trausti Haflišason (IP-tala skrįš) 6.12.2013 kl. 23:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband