Ritskošaš blogg

Žessa stundina er heilmikil umręša um bloggiš į blogginu, žessir og hinir eru aš hętta vegna óįnęgju meš Moggabloggiš. Ašrir eru aš hętta vegna lįgkśrulegra skrifa frį hinum og žessum og telja sig betur komna ķ öšrum félagsskap og svo framvegis og framvegis. Svo viršist sem einhverjir bloggarar lįti žaš fara ķ taugarnar į sér aš geta ekki skrifaš um hvaš sem er hvenęr sem er og hafa nokkrir lent ķ žvķ aš sķšum žeirra er lokaš. Žeir tala um ritskošun og heft tjįningarfrelsi en hvaš er frelsi? Frelsi er vand meš fariš. Frelsiš snżst m.a. og ekki sżst um žaš aš kunna aš fara meš žaš. Frelsi er ekki frelsi ef žaš er fariš aš bitna į nįunganum og samferšafólki okkar žannig aš žau hin sömu vegna frelsis nįungans bśa viš helsi.

Bloggiš er öllum opiš en aušvitaš žarf aš hafa eftirlit meš žvķ og ég efast ekki um aš starfsmenn Moggabloggs séu vandanum vaxnir. Hugmynd Steingrķms Još um netlöggu, hversu heppilegt sem žaš oršalag nś var į sķnum tķma snérist m.a. um žetta.

Eins og ég sagši ķ sķšustu fęrslu tel ég og efast ekki um aš bloggiš sé ein skemmtilegasta og jafnframt magnašasta leiš seinni tķma til aš višhalda ķslenskri tungu, menningu og texta en aušvitaš žurfum viš aš vanda okkur, vanda okkur alltaf. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Karl Tómasson

Ég veit ekki ljónynja.

Bestu kvešjur frį Kalla Tomm.

Karl Tómasson, 15.8.2007 kl. 20:52

2 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

Sammįla žér Kalli Tomm

Jóna Į. Gķsladóttir, 15.8.2007 kl. 20:55

3 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Sammįla.  Ég persónulega skildi nįkvęmlega hvaš Steingrķnur J. įtti viš į sķnum tķma.  Žaš held ég aš vel flestir hafi gert en žetta var kjöriš tękifęri til mistślkunar.

Śje

Jennż Anna Baldursdóttir, 15.8.2007 kl. 22:13

4 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Ég held aš žaš hafi veriš lokaš į mig ķ gęrkvöld. Var bśinn meš žennan lķka fķna pistil, žvķ mišur kannski ašeins af lengri sortinni, en žegar ég ętlaši aš vista og senda kom tilkynning um aš ég yrši aš innskrį mig aftur. Hvaš ég gerši og žį hvarf allt.

Ętli sé ekki komin einhver leyni-netlögga ķ geimiš? Og ég sem sagši sosum ekkert ljótt…

Siguršur Hreišar, 15.8.2007 kl. 22:52

5 Smįmynd: Karl Tómasson

Siguršur minn.

Žetta hefur hent alla bloggara. Best er aš skrifa allt ķ Word og kópera svo į bloggiš og muna bara aš breyta ķ wordiš ķ blogginu.

Žetta er óžolandi aš lenda ķ žessu minn kęri en įfram meš smjeriš.

Bestu kvešjur frį Kalla Tomm.

Karl Tómasson, 15.8.2007 kl. 23:27

6 Smįmynd: Halldór Egill Gušnason

Sammįla.

Halldór Egill Gušnason, 15.8.2007 kl. 23:53

7 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

AlheimsLjós til žķn

Steina

Steinunn Helga Siguršardóttir, 17.8.2007 kl. 15:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband