Alltaf skrefi į undan

Žaš skal engan undra aš gamli góši Trabbinn hafi fangaš athygli gesta į bķlasżningunni ķ Frankfurt. Žessi gamli ešalvagn hefur ķ gegnum įratugina glatt margan bķlaįhugamanninn. Nś kemur hann lķtiš breyttur śtlitslega, žó örlķtiš en žaš fer ekki į milli mįla hvaša vagn er žarna į ferš.

Ég var svo lįnsamur aš lįta žetta verša mķn fyrstu bķlakaup į nżjum bķl og viti menn, aldrei hef ég gert skynsamari bķlakaup. Ég keypti hann į sķnum tķma į kr. 86.000.- og seldi tveimur įrum sķšar į kr. 75.000.- į boršiš. Afföllin voru žvķ ašeins kr. 11.000.- į tveimur įrum.

Višhaldskostnašur į žessum tveimur įrum hjį mér, voru kaup į tveimur žurrkublöšum. Geri ašrir betur.

Ég neita alfariš žvķ sem haldiš er fram hér ķ fréttinni aš bķlnum hafi fylgt mikiš mengunarskż. Žaš sįst ekki śr honum reykur, ef blandan var rétt.


mbl.is Gręnn Trabant ķ Frankfurt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband