Bloggandi ţrátt fyrir ţađ

Bloggandi mönnum hefur fjölgađ ört undanfariđ ár. Nú skipta ţeir orđiđ tugum ţúsunda sem fást viđ ţessa annars nokkuđ skemmtilegu iđju, öllu jafna ađ ég held. Bloggandi er eitthvađ sem kemur og fer eins og gengur og skiptir svosem ekki öllu máli ađ hann sé ekki alltaf til stađar. Bloggandi ţarf mađur nú heldur ekki ađ vera öllum stundum, ekki frekar en mađur vill. Bloggendur eru margir hverjir bráđskemmtilegir, ég ţekki nokkra slíka, ţrátt fyrir ađ Ţeir virđist ekki standa á bloggöndinni. Bloggandinn virđist samt oftast vera yfir ţeim ađ ţví er virđist.

Mikiđ er ţetta fallegur krókodíll, hver verđa örlög hans.?  Vonandi verđur hann ekki ađ veski eđa skóm. Uppröđunin á eggjunum er samt skuggaleg.

Krókodíll


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: steinimagg

Blogg er nú bara mestmegnis eintómt gogg og krókódíllinn fer vel á horn og kjöl.

steinimagg, 14.5.2008 kl. 21:45

2 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

miđađ viđ uppröđun eggjana held ég ađ ţeir endi í beltum

Óskar Ţorkelsson, 14.5.2008 kl. 21:48

3 Smámynd: Karl Tómasson

Er hann ekki full smár á horn og kjöl kćri Hallsteinn.

Ert ađ meina hitabeltum Óskar?

Bestu kveđjur frá Kalla Tomm.

Karl Tómasson, 14.5.2008 kl. 22:35

4 Smámynd: steinimagg

Nei nei, hann er einmitt í réttri stćrđ fyrir Bođorđin tíu sem Steinegg gaf út um áriđ.

steinimagg, 14.5.2008 kl. 22:58

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

ekkert smá mikiđ krútt ţessi litli krókódíll kalli minn.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 14.5.2008 kl. 23:59

6 Smámynd: HP Foss

Sorry Hallasteinn, bókin er uppseld.

kv-Helgi

HP Foss, 15.5.2008 kl. 08:43

7 Smámynd: steinimagg

Helv.... ég meina gat nú veriđ.

steinimagg, 15.5.2008 kl. 10:14

8 Smámynd: HP Foss

Afsakiđ, meinleg innsláttarvilla var ţarna hjá mér, Hallsteinn átti ţetta ađ vera, betra ađ hafa ţetta teinrétt.

HP Foss, 15.5.2008 kl. 12:25

9 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Blogg er fíkn... og ég er fastur.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 15.5.2008 kl. 15:24

10 Smámynd: steinimagg

steinimagg, 15.5.2008 kl. 17:36

11 Smámynd: Linda Samsonar Gísladóttir

Hć Kalli, ég skrifađi smá innlegg í gestabókina ţína:)

Ég deili áhyggjum ţínum af fallega krókódílsunganum.

Helgarkveđja,

Linda Gísla. 

Linda Samsonar Gísladóttir, 17.5.2008 kl. 14:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband