Hressing 2


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

BESTASTUR !

hafðu fallaegsta dag í heim Tommi í Mosó

AlheimsLjós til þín 

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 21.8.2007 kl. 08:34

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Af hverju kallarðu þig stundum tommi í mosó, þú heitir jú KARL !

eða er ég bara að bulla ! ekki í fyrsta sinn !

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 21.8.2007 kl. 08:36

3 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Kallinn klikkaði sjaldan. Kveðja.: R.W.

Halldór Egill Guðnason, 21.8.2007 kl. 13:15

4 Smámynd: Karl Tómasson

Sæl Steinunn. Ég þakka góðar kveðjur.

Ég er alltaf kallaður Kalli Tomm og skrifa oftast þannig undir mínar athugasemdir og færslur. Þú ert nú samt alls ekki ein um það að kalla mig Tomma, það kemur oft fyrir. Pabbi minn var oftast kallaður það.

Ég segi nú bara eins og Steinunn Halldór, röddin kemur frá himnum. Ég held að við þurfum að bíða í svolítinn tíma eftir öðrum eins söngvara. Hugsið ykkur það að þegar hann kom til Íslands var ekki uppselt í  Laugardalshöllina.

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr rigningunni í Mosó.

Karl Tómasson, 21.8.2007 kl. 21:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband