Strįkar! Muna aš tékka į pungsanum reglulega

Nżjasta įtak krabbameinsfélagsins aš fį góša velunnara žess og félaga til aš safna yfirvaraskeggi til aš vekja athygli į krabbameinum sem helst herja į karlmenn hefur greinilega nįš ķ gegn, enda snišug hugmynd.

Eins og fram kemur hér ķ fréttinni er krabbamein oft lengra gengiš hjį körlum en konum žvķ žeir hafa ekki sömu įrvekni og konur aš fylgjast meš einkennum.

Fyrir 7 įrum fór ég aš finna slęma verki ķ eista og eftir rannsókn nokkru sķšar, greindist ég meš illkynja krabbamein ķ žvķ.

Eftir skošun hjį sérfręšingi kom ķ ljós greinilegur hnśšur į eistanu sem hann benti mér į en ég hafši aldrei fundiš fyrir.

Fyrir tępum tveimur įrum var ég śtskrifašur af mķnum krabbameinslękni laus viš mitt mein. Ég get ekki lżst žeim tilfinningum sem um mig fóru žegar hann tilkynnti mér žaš.

Ég slapp vel, vęntanlega vegna žess aš meiniš greindist snemma. Ég žurfti ekki aš ganga ķ gegnum erfišar mešferšir, einungis uppskurš, reglulegar rannsóknir og skošanir. Nś fer ég ašeins ķ skošun og rannsóknir einu sinni til tvisvar į įri.

Meš öšrum oršum strįkar!!!  Muniš aš tékka reglulega og vandlega og ófeimnir aš fara tll lęknis ef eitthvaš bjįtar į.

 

 


mbl.is Mottumönnum fjölgar į Ķslandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eyžór Laxdal Arnalds

Žetta er gott innlegg Karl. Viš karlar erum oft of feimnir.

Eyžór Laxdal Arnalds, 3.3.2010 kl. 00:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband