Þjóðarleikvangur

Nú standa yfir stórtónleikar á þjóðarleikvanginum á Laugardalsvelli. Því miður komst ég ekki, ég hef öðrum hnöppum að hneppa þetta kvöldið. Ég á nefnilega afmæli í dag.

Það hefur vakið athygli mína að heyra hversu ríka áherslu allir fjölmiðlamenn hafa lagt á að tala um þjóðarleikvangin. Ég er nokkuð ánægður með þetta nýja heiti. Hver kannast ekki við þjóðaleikvang Dana, Parken.

Þetta er bara töff og miklu virðulegra, enda slegið aðsóknarmet með de samme.


mbl.is Aldrei fleiri á Laugardalsvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 17.8.2007 kl. 21:59

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Innilega til hamingju með afmælið, kæri Kalli!!!

Guðríður Haraldsdóttir, 17.8.2007 kl. 22:29

3 Smámynd: kloi

Til hamingju Kalli ....ég er nóvember kisa ..

kloi, 17.8.2007 kl. 22:33

4 Smámynd: Karl Tómasson

Takk fyrir mig.

Það er svo gaman að fá afmæliskveðju. Þess vegna skelti ég þessu inn.

Kærar þakkir og bestu kveðjur úr Mosó.

Kalli Tomm.

Karl Tómasson, 17.8.2007 kl. 23:06

5 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Til lukku

Einar Bragi Bragason., 17.8.2007 kl. 23:18

6 Smámynd: Guðmundur St. Valdimarsson

Til hamingju félagi

Skipperinn

Guðmundur St. Valdimarsson, 18.8.2007 kl. 00:19

7 identicon

Arrgg!! aðeins of sein! þorrý  En til hamingju með gærdaginn! Vonandi hefur þú átt dásamlegan dag

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 18.8.2007 kl. 00:41

8 Smámynd: Jens Guð

  Til lukku með afmælið.  Vertu bara feginn að hafa misst af hljómleikunum á Laugardalsvelli.  Að vísu ertu umburðarlyndari og með breiðari músíksmekk en ég.  Ég er öfgamaður í afstöðu til músíkur og fyrirlít yfir 90% af allri músík sem ég heyri.

  Ég fékk ælu upp í háls þegar ég heyrði í Luxor.  Sá sönghópur toppaði leiðindi Nylons. 

  Ég bý við Laugardalsvöll og heyrði þennan viðbjóð inn um gluggann hjá mér.  Ég á ekki sjónvarp og hefði ekki nennt að fylgjast með dæminu í þannig apparati.  Músík þessara sönghópa var auðheyranlega spiluð af geisladisk eða úr tölvu.  Steingeld leiðinda hörmung. 

  Ég missti af SSSól og Todmobil.  Þar hafa áreiðanlega verið kjöt á beinum.  Bubbi kom vel út.  Gaman þótti mér þegar hann sendi Sturlu Böðvarssyni tóninn.  Það mættu fleiri gera.

  Stuðmenn voru tölvupopphljómsveit.  Enginn gítar.  Bassinn spilaður á hljómborð.  Ég hef aldrei "fílað" Stuðmenn og gerði það heldur ekki í kvöld. 

Jens Guð, 18.8.2007 kl. 01:08

9 identicon

Til hamingju með daginn Kalli Minn.

kv,

Svenni Matt.

Sveinn Matthíasson (IP-tala skráð) 18.8.2007 kl. 01:14

10 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Aðeins of sein en samt, til hamingju með daginn  Mér fannst þetta flottir tónleikar sem ég sá í TVinu, tja, Luxor og Nælon, pass...

Þjóðarleikvangur, bara töff...

Bjarney Hallgrímsdóttir, 18.8.2007 kl. 01:35

11 Smámynd: Áslaug Helga Hálfdánardóttir

Til hamingju með afmælið, í gær!!

Kveðja Áslaug 

Áslaug Helga Hálfdánardóttir, 18.8.2007 kl. 07:31

12 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Tommi !! Til hamingju með afmælið , hjartans kveðjur héðan frá mér í Lejre.

AlheimsKnúsogLjós frá mér

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 18.8.2007 kl. 12:45

13 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Til hamingju með afmælið í gær, Kalli Tomm. 

Anna Einarsdóttir, 18.8.2007 kl. 14:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband